MÙA THU NGÀY KHAI TRƯỜNG

         Dưới ánh nắng vàng rực rỡ của mùa thu với cờ hoa rực rỡ. Thầy trò trường tiểu học Tân Thịnh hân hoan đón ngày tựu trường – Ngày khai giảng năm học mới!

trong 1

tap the 1

 

hs 1

 

múa 1

       Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Trần Ngọc Hợp – Uỷ viên ban thường vụ huyện ủy – Chủ tịch ủy ban mặt trận Tổ quốc  huyện Nam Trực cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện Nam Trực. Đồng thời nhà trường được đón các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương xã Tân Thịnh cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã đã về dự cỗ vũ động viên, thầy trò nhà trường khi bước vào năm học mới.

hoa 1

 

hoa 2 hoa 3

          Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường không chỉ đón nhận được những bó hoa tươi thắm của các đoàn đại biểu, mà nhà trường còn được đón nhận được những món quà thật ý nghĩa. Đó là 3 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập được nhận quỹ học bổng Hoàng Ngân do Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân huyện, hội phụ nữ huyện Nam Trực trao tặng. 145 học sinh lớp 1 được tặng mũ bảo hiểm của Ban an toàn giao thông cấp Quốc Gia, với ý nghĩa “ Giữ trọn ước mơ”. Học sinh toàn trường được Đoàn Thanh Niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Tân Thịnh tặng khẩu trang để phòng chống dịch bệnh đảm bảo an toàn về sức khỏe khi đến trường.

mu 5

 

 

mu khau trang 6

 

Buổi lễ khai giảng được tổ chức ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa. Nhưng đã tạo được bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể học sinh và cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường có một tâm thế mới, đón một năm học mới, năm học đầu tiên thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 với nhiều hứa hẹn.

                                Chúc một năm học mới có nhiều thành công! 

                                                                                                                       Hiệu trưởng

 

                                                                                                                          Đặng Thị Nhẫn